[Lưu Ý] Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 08-12-2023 - Lượt xem: 173

Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đường Thành Thái, P. 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? để phục vụ người bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì?

  “Blow job là gì? Lợi ích cũng như Tác hại của Blow job là gì?” là nghi vấn mới rộ lên gần đây khi hình thức giao hợp này dần trở nên phổ biến cũng như nhận được sự quan tâm từ cộng đồng trong việc bảo vệ cũng như ngăn ngừa một số bệnh lý hậu quả đến sức khoẻ và sinh sản.

  Vậy để biết được lợi ích cũng như tác hại mà các cặp đôi phải đón nhận khi thực hiện hành vi này, chúng ta hãy hãy cùng tìm hiểu xem Blow job ra sao cũng như những chia sẻ liên quan để hình dung được những thắc mắc mà mình sắp đối mặt.

Blow job là gì?

  Blow job hay còn có tên viết tắt là BJ, đây là thuật ngữ dùng trong những câu hỏi về đời sống chăn gối để ám chỉ hình thức đời sống chăn gối qua đường miệng và thường được gọi với các từ ngữ khác như “thổi kèn”, “ngậm” hoặc “mút chuối”.

  Hành vi quan hệ vợ chồng này khá an toàn trong việc kích thích bộ phận sinh sản cho cả hai giới. Thường sẽ được phái đẹp thực hiện nhiều hơn vào những tình trạng trước lúc quan hệ tình dục hay không muốn âm đạo thâm nhập bởi dương vật.

  Đây cũng là hình thức áp dụng nhiều trong những cơ sở dịch vụ massage trá hình mà những mày râu hay lui tới. Tuy nhiên, những dịch vụ này lại rất nghiêm trọng vì nó tiềm ẩn một số nguy cơ truyền nhiễm các bệnh lý xã hội lúc có tiếp xúc trực tiếp với các cô gái không rõ trường hợp sức khoẻ hoặc những bệnh lý viêm gan A, B, C cũng như nhiễm trùng, nấm.

Lợi ích của Blow job là gì?

  Các bạn nữ thường hoặc cảm giác ngại khi làm việc này vì sợ mình không đủ giỏi và lo sợ về thắc mắc vệ sinh.

  Tuy nhiên, phần đông nam giới lại khá thích được BJ cũng như rất dễ thu hút bởi một số cô gái có kinh nghiệm cũng như sẵn sàng nuốt trọn tinh dịch từ đó đưa đến cảm nhận như chinh phục được người kia cũng như thoả mãn ở họ. Theo khảo sát, các mày râu lúc nói việc quan hệ không hợp gu hoặc bị từ chối Blow job sẽ khá dễ dẫn tới cảm nhận chán nản cho họ, lâu dần cũng sẽ dẫn tới các cuộc cãi vả cũng như đổ vỡ trong cuộc sống quan hệ.

  Nhưng hình thức quan hệ này cũng có liên quan không nhỏ tới thói quen, sở thích cá nhân cũng như các câu hỏi về sức khoẻ, nên những chị em cũng phải thật sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ về người bạn tình của mình và sức khoẻ của họ trước khi quyết định quyết định BJ cho chàng nhé.

  Vậy blow job có mang lại lợi ích gì hoặc không?

  Trên thực tế, việc blow job cũng có sự tác động không nhỏ đến sức khỏe của nam giới. Khi được giải tỏa hết sinh lý tình dục, họ sẽ tìm lại sự minh mẫn cho đầu óc và có được những cảm xúc yêu thương nồng nàn hơn bao giờ hết với những chị em. Đặc biệt, việc BJ sẽ giúp các cặp đôi hạn chế được chi phí để ngừa thai vì hành vi này hoàn toàn không có nguy cơ dẫn tới đang có bầu bên ngoài ý muốn và không làm ảnh hưởng gì đến việc đời sống chăn gối như bình thường.

Tác hại của Blow job là gì?

  Không chỉ thịnh hành ở giới trẻ, nhiều cặp vợ chồng đến tuổi trung niên cũng bắt đầu tìm tới việc blow job khi gặp phải một số trục trặc trong chuyện chăn gối cũng như muốn tìm kiếm cảm xúc mới lạ. Tuy nhiên, nếu như không thể nào áp dụng kèm với các phương pháp bảo vệ thì việc này sẽ có thể làm cho miệng và bộ phận sinh dục của chúng ta dễ bị nhiễm các bệnh lý nguy hiểm.

  Theo thống kê của những chuyên gia, có hơn 20 bệnh lý có thể lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không an toàn và đó cũng là số bệnh mà người dân có thể mắc phải lúc thực hiện hành vi blow job. Sau đây sẽ là những chứng bệnh điển hình nhất mà người dân có thể gặp phải như:

  1/ Ung thư vòm họng:

  Con số thống kê về bệnh lý này đang đạt ở mức báo động khi những chuyên gia cho biết rằng bệnh lý này có tỷ lệ mắc phải ở người thực hiện blow job cao gấp 1,5 lần so với người bệnh hút thuốc lá.

  Nguyên nhân là bởi vì mẫu virút gây u nhú HPV có thể lây từ người sang người qua một số hoạt động tình dục có tiếp xúc với mầm bệnh đang nằm trong cơ thể bệnh nhân . Nghĩa là nếu như như bạn tình đang có sẵn HPV trong miệng thì người bị mắc bệnh sẽ nhiễm lúc blow job cũng như ngược lại là từ bộ phận sinh dục vào cơ thể qua con đường miệng.

  Nhưng không phải ai cũng đều bị ung thư lúc nhiễm HPV, mà chỉ khi cơ thể người bị bệnh đang trong trạng thái suy yếu về sức khoẻ hoặc tinh thần dẫn đến sự suy giảm về hệ miễn dịch mới khiến cho cho HPV phát triển thành ung thư.

  2/ HIV:

  Khi thực hiện blow job cũng như trên cơ thể bệnh nhân có vết thương hở hoặc trong quá trình có xảy ra trầy xước, thì khả năng nhiễm HIV từ nguồn bệnh là khá cao.

  Do đó, nếu như cảm thấy vùng miệng hoặc bộ phận sinh sản của đối phương có những biểu hiện, tổn thương, viêm loét không bình thường thì nên ngừng ngay việc quan hệ và nhanh chóng đi khám sức khoẻ cho bản thân ngay khi còn sớm.

  3/ Viêm gan A, B, C:

  Những bệnh lý này rất dễ lây qua tình dục miệng. Do đó, những cặp đôi hãy chắc chắn rằng bản thân và đối phương đã được tiêm phòng đầy đủ về những bệnh lý này cũng như nếu như chưa thể xác định rằng đối phương đã tiêm thì cân nhắc và tránh thực hiện BJ.

  4/ Mụn rộp:

  Quan hệ thông thường hoặc qua con đường miệng nếu như không sử dụng giải pháp an toàn thì đều sẽ có khả năng nhiễm phải hai loại virut chủ yếu là HSV1 cũng như HSV2 dẫn đến mụn rộp. Tuy nhiên, lúc thực hiện bằng miệng thì có tốc độ lây bệnh nhanh cũng như rộng hơn kể cả lúc đang ủ bệnh.

  5/ Bệnh giang mai:

  Đây là bệnh lý đặc biệt nghiêm trọng và dựa trên thống kê của Hoa Kỳ thì hiện đang có tới 15% người trẻ tuổi tại nước họ đang mắc phải bệnh lý này.

  Do bệnh ít lúc có triệu chứng rõ ràng, nên thời gian đầu khá khó để người bị mắc bệnh biết được mình đang mắc phải. Tuy nhiên, nếu như người bị bệnh cảm nhận nghi ngờ hay có biểu hiện đau họng sau khi blow job thì nên đi thăm khám ở cơ sở chuyên khoa.

  6/ Tổn thương tại vùng kín:

  Nếu vì quá kích hoặc có hành vi quá thô bạo trong quá trình thực hiện, sẽ rất dễ làm cho răng và môi va chạm mạnh đến vùng kín đưa đến tổn thương. Điều này có thể gây ra vết thương hở và nếu như không được chăm sóc cẩn thận sẽ dẫn đến việc nhiễm trùng. Khi đó, những ký sinh trùng tồn tại tại bề mặt hay đang cư trú tại gần đó sẽ nhanh chóng xâm nhập đưa đến các bệnh viêm nhiễm rất nguy hiểm.

Làm gì lúc nghi ngờ bản thân tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh?

  Nếu như bạn không thể kiềm chế được dục vọng và đồng ý trước một số cám dỗ ở bên ngoài hoặc mềm lòng trước những lời ngọt ngào của người tình mới quen, thì sau lúc kết thúc mọi chuyện cũng như ngẫm nghĩ lại sẽ không được tránh khỏi việc hối hận cũng như thiếu tự tin cho những nghi vấn sau này.

  Vậy nếu như bạn cảm giác nghi ngờ mình đã tiếp xúc với người bị bệnh hay lo ngại khi thấy cơ thể mình có triệu chứng bất thường, thì tốt nhất là nên làm theo lời khuyên rằng của những bác sĩ chuyên khoa sức khoẻ đó chính là tìm đến một phòng kiểm tra chuyên khoa uy tín, chất lượng để rà soát và làm thăm khám để tìm ra kịp thời và ngăn chặn một số tác nhân gây bệnh ngay khi còn sớm. Bởi thời gian tìm ra càng sớm thì việc trị liệu sẽ diễn ra càng hiệu quả cũng như dễ dàng hơn.

  Trên đây bài viết về “Blow job là gì? Lợi ích cũng như Tác hại của Blow job là gì” mà chúng tôi muốn gửi tới cho mọi người. Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường của chúng tôi đang cung cấp dịch vụ tầm soát các bệnh lý lan truyền qua miệng, quan hệ nam nữ hay tiếp xúc với người bệnh... một cách nhanh chóng, an toàn cũng như chính xác.

  Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn thăm khám và hưởng những công dụng về mặt riêng tư, thời gian cũng như chi phí thì có thể gọi ngay tới Đường Dây Nóng hoặc gửi tin nhắn vào KHUNG CHAT để đặt lịch hẹn kiểm tra ngay ở cơ sở của chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số phương pháp trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Blow job là gì? Lợi ích và Tác hại của Blow job là gì? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn rõ ràng cho người bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.